วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ในขณะที่คุณเปลี่ยนทัศนคติของคุณต่ออาหารAHA

คุณเคยมีช่วงเวลาของความชัดเจนทันทีที่หลอดไฟจะดับลงในหัวของคุณและคุณคิดว่า: 'AHA! ที่ IT! '? ช่วงเวลาเหล่านี้เป็นที่น่าตื่นเต้นมากและมีประสิทธิภาพเพราะพวกเขาหมายความว่าคุณมีประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงจิตใต้สำนึก เมื่อคุณเริ่มที่จะคิดแตกต่างกันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับการทำเช่นนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณทำการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพและไม่เพียง แต่บวกกับการสูญเสียน้ำหนัก แต่ในทุกพื้นที่ของชีวิตของคุณ เมื่อคุณพบชนิดของการเปลี่ยนแปลงนี้คุณจะพบว่าสิ่งที่อาจจะดูเหมือนเป็นแนวคิดต่างกับคุณในอดีตตอนนี้แค่รู้สึก 'ขวา' AHA ให้ตัวอย่างของสิ่งที่ฉันหมายความหลายคนที่เข้ามาจะเห็นฉันจะติดอยู่ในสิ่งที่ผมเรียกความคิด 'รถไฟเหาะตีลังกา' นั่นคือพวกเขาจะคุ้นเคยกับการไปในอาหารและเป็น 'ดี' สำหรับจำนวนหนึ่งสัปดาห์หรือเป็นเดือน แต่เกิดขึ้นที่ส่วนท้ายของเวลานี้คืออะไร? คนดีส่วนใหญ่ไปทางขวากลับไปรูปแบบเดิมกิน กับการละทิ้งของบันยะบันยัง, 'อาหาร' มาด้วยตนเองความเกลียดชังและการเพิ่มน้ำหนักมักจะ ไม่ได้ผลที่ดีสำหรับทุกความพยายามที่ คุณเห็นส่วนมากของเราก็สวยง่ายที่จะสมบูรณ์แบบในช่วงเวลาสั้น ปัญหาคือว่าเมื่อในที่สุดเรายางนี้ เราได้รับการป่วยจากการเป็น 'ดี' ตลอดเวลาขณะที่คนอื่นรอบตัวเราจะถูก 'เลว' ดังนั้นในที่สุดเราแตกและแล้วเราพบว่าตัวเองกลับมาที่เราเริ่มต้น; มีน้ำหนักเกินและไม่มีความสุข นี่คือการแบ่งขั้วของอาหาร; มันไม่เปลี่ยนทัศนคติของคุณต่ออาหาร ยังมีหลายคนนำมาใช้เพื่อการติดอยู่ใน 'ความคิดรถไฟเหาะตีลังกาอาหาร' ที่สิ่งอื่นเป็นอย่างมากในต่างประเทศให้กับพวกเขา นี่คือบางส่วนขององค์ประกอบที่พบมากที่สุดของความคิดอาหารดังนี้ AHA * ฉันต้องทำตามอาหารของฉันได้อย่างสมบูรณ์แบบหรือไม่ทั้งหมด; * มีทั้งอาหาร 'ดี' หรืออาหาร 'เลว' เป็น ฉันต้องหลีกเลี่ยงการทั้งหมดอาหาร 'เลว' และกินเฉพาะอาหาร 'ดี'; * ถ้ามีชิ้นเล็ก ๆ ของช็อคโกแลตที่ฉันได้รับ 'เลว' ดังนั้นฉันได้ล้มเหลวและฉันต้องเริ่มต้นอีกครั้ง; AHA เมื่อ 'แอนนามาเห็นฉันสูญเสียน้ำหนักของเธอ' ช่วง AHA 'มาหลังจากการปรึกษาหา​​รือที่สองของเธอ เธอรู้ว่าเธอความเชื่อจิตใต้สำนึกที่แข็งแกร่งอย่างมากไม่ว่าสิ่งที่โปรแกรมลดน้ำหนักที่เธอพยายามไม่มีเธอไม่สามารถคาดหวังที่จะเสร็จสมบูรณ์ในแบบเต็มหรือขณะที่เธอใส่มัน, 'ที่จะทำมันได้อย่างถูกต้อง. เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการสูญเสียน้ำหนักของฉันผมขอแนะนำให้ลูกค้าของฉันกินบางสิ่งที่พวกเขาได้โดยไม่ต้องไปลงน้ำ ที่ผมเรียก 'วันอาหารฟรี' นี้ กระบวนการนี​​้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่จะเปลี่ยนไปจาก 'ความคิดทั้งหมดหรือไม่มีอะไรและการปรับย้ายเข้ามาในวิถีชีวิตที่จัดการได้ ปัญหาคือคนจำนวนมากตกอยู่ในกับดักของความเข้าใจผิด 'วันอาหารฟรี' ของพวกเขาเป็นความผิดพลาดหรือสลิปขึ้น เมื่อ 'แอนนา' ในที่สุดก็มาถึงข้อตกลงกับความเชื่อเก่าเก่าของเธอเธอก็สามารถที่จะโอบกอด 'วันอาหารฟรีของเธอและสนุกกับมันสิ่งที่มันเป็น แทนที่จะลงโทษตัวเองในการเป็น 'เลว' หรือ 'ไม่ใช่' ทำมันถูกต้อง ', เธอเริ่มที่จะมองไปข้างหน้านี้ในวันพิเศษในสัปดาห์ ตลอด 'Anna' เป็นจริงดังต่อไปนี้โปรแกรมอย่างถูกต้อง; ก็เพียงว่าเธอไม่ได้ใช้ในการปล่อยให้ตัวเองบางส่วนของอาหารที่เธอมีความสุข ในขณะที่คุณเปลี่ยนทัศนคติของคุณต่ออาหารและการรับประทานอาหารคุณจะสูญเสียน้ำหนักและคุณจะสามารถที่จะรักษาน้ำหนักที่ออกในระยะยาว (www.thefaceup.com) 'Karina' เป็นสวยงามและมีชีวิตชีวา 45 ปีหญิงชราที่ติดอยู่ในอดีตที่ผ่านมา เธอมีความเชื่อมั่นว่าร่างกายของเธอเป็นที่ยอมรับไม่ได้อย่างที่มันเป็นและบอกว่าเธอ 'ต้อง' มีลักษณะเหมือนรุ่นเก่า 15 ปี เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาใกล้วัยหมดประจำเดือนยังคงลงโทษตัวเองเพราะเธอไม่มองมาทางเขามองปีที่ผ่านมาเมื่อเธออยู่ในวัยสาว 'Karina' ติดอยู่ในรูปแบบของการทำตัวเหมือนคนหนุ่มสาว; ดื่มมากเกินไปหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายและโดยทั่วไปคาดหวังว่าร่างกายของเธอจะเด้งกลับมาจากการละเมิดเธอ dished ออกในทางเดียวกันมันก็มีตอนที่เธอยังเป็นเด็ก เมื่อ 'AHA' ของเธอมากับเธอเธอตระหนักถึงสิ่งที่เธอกำลังทำอะไร เธอเริ่มที่จะยอมรับร่างของเธอและรักษามันวิธีที่มันสมควรที่จะต้องได้รับการปฏิบัติ; กับการดูแลและให้ความเคารพ สิ่งที่บล็อกของคุณเพื่อการลดน้ำหนักคือคุณสามารถหาทางออกและมันทั้งหมดเริ่มต้นด้วยความตระหนักในตนเอง หาที่ความเชื่อหรือความคิดที่จะถือคุณกลับ ในขณะที่คุณทำเช่นนี้คุณจะได้พบกับช่วงเวลาที่หลาย AHA 'มาให้คุณ เหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถย้ายผ่านบล็อกของคุณและรักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพสำหรับอายุของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น