วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สวย เก๋ กับ ทรงผมประบ่า


ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า

สาวๆ หลายๆ คนอาจจะไม่ชอบกับทรงผมประบ่ากันมากนัก เพราะว่าเป็นช่วงก้ำกึ่งระหว่างผมสั้น และผมยาว และพออยู่ระดับบ่าก็ทำให้ทำไม่เป็นทรงชึ้ไปชี้มา แต่วัน นี้ Shine On (ไชน-ออน) ต้องบอกว่าหลายๆ คนอาจจะเปลี่ยนใจมาชอบทรงนี้กันก็เป็นได้ เพราะ ทรงผมประบ่า ที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ สวยๆทั้งนั้น มีทั้งหวาน ทั้งเก๋ ทั้งน่ารัก ถ้าไดร์ผมหรือเซ็ตผมแล้ว ทรงผมประบ่านี้กำลังสวยเชียวนะคะ แต่ถ้าใครขี้เกียจกับการแต่งทรงจัดทรง แนะนำให้ดัดปลาย เพิ่มวอลลุ่มหน่อยๆ แค่นี้ ทรงผมประบ่าก็สวย เก๋ไก๋ แล้วค่ะ

ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า
ทรงผมประบ่า

ที่มา:  shineon.in.th/ทรงผมประบ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น