วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

งานไม้ด้วยตัวเอง ตอนที่ 3

งานไม้ด้วยตัวเอง สัปดาห์ที่ 3 ขอเสนอ เบลอและด้านบนเอายาวมากให้เสร็จ แล้วผมวางแผนไว้ ฉันสร้างขึ้นด้านบนในพื้น 3 ส่วน ซ้าย ขวา และด้านหลัง ฉันจำเป็นต้องทำแบบนี้เพื่อที่ผมจะได้กลับไปที่รถไฟ ถ้าและเมื่อฉันตัดสินใจที่จะเปลี่ยนระบบรั้ว ผมไม่ไปในแต่ละวัน เหล่านี้เป็นภาพถ่ายจากด้านบน ผมใช้ขี้เถ้าเพื่อตัดมันออก ทั้งสองข้างเสร็จ และสอดคล้องกับที่เห็นด้านบน นี้ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงที่จะทำ แต่ก็มีบางบน ที่นี่คุณสามารถเห็นรางและวิธีการที่ผมจะสร้างรอบ ๆไม้ พวกเขา ผมก็ติดตั้งเราเตอร์ ด้านบนครบสมบูรณ์ และใช้งานได้ทั้งหมด ส่วนอาหารผมทำออกมามันสามารถถอดออกได้เพื่อให้สามารถเข้าถึงรางสำหรับการกำจัดและดังนั้นฉันสามารถเข้าไปในด้านหลังของตู้ หากเห็นผมเคยต้องการ ผมต้องบอกว่าฉันมีความสุขมากกับวิธีการเปิดออกเพื่อให้ห่างไกล ถ้าผมจะเปลี่ยนสิ่งหนึ่งที่มันจะสร้างด้านบนเป็นชิ้นเดียวกับรั้วไม้ใหม่ ระบบที่ไม่ต้องใช้รถไฟกลับมา woodworking plans

1 ความคิดเห็น:

  1. Gain instant access to 16,000 woodworking plans.

    Teds Woodworking has more than 16,000 woodworking plans with STEP BY STEP instructions, pictures and blueprints to make all projects smooth and easy!

    ตอบลบ