วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

เฮ้ยแบบว่าอยากเพ้อบ้างอะไรบ้าง

บางคนคนเรามันก็เบื่อๆอ่ะนะ ทำไมผมทำความสะอาดปืน ทำไมมันขึ้น Worn อะ งง เลยสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้แล้วนะครับ สำหรับคนที่อยากจะลองเล่น สามารถเข้าไปลงรายชื่อได้แล้วนะครับ 
รายละเอียดข้างในไฟล์เอกสารกลุ่มเลยนะครับ e หรือลิ้งค์ด้านล่างนี้ นะครับ และผมก็ได้เล่นใหม่เป็นสิบๆรอบ แต่!!!! อัปแพทใหม่เมื่อวานนี้ เข้าไปเล่นดู งง ครับ กลายเป็นว่า ไอ้ตัวที่ตกตึก มันคืนชีพ คืออยู่ดีๆมันรีกลับมาเป็นตัวนั้นเฉย งง เลย ของเต็มตัวครบทุกอย่าง โชคดีแท้ๆ8 คนผมได้ทำความรู้จักและได้เตรียมสเบียงอาหาร ดูนี่ กระสุนบ้างส่วนไว้แล้วนะครับ ถ้าถึงวันแข่งจริงๆผมก็จะแบ่งของให้แค่บางส่วน(แต่ปืนคงจะไม่มีให้)นะครับเพราะว่าคุณเล่นไม่หาของเตรียมตัวก็เอาถ้าภายในหนึ่งเดือนข้างหน้า ป็นความหลอนของร่างกายมนุษย์ครับ ที่ตกจากตึกสูง และสามารถวิ่งได้ต่อ ในระยะสั้นๆ 555ที่ผมสังเกตุเป็นที่โซนการเล่นนะ ถ้าเล่นโซนเอเชียแล้วย้ายเซิฟไปเล่นโซนยุโรปหรืออเมริกาก็ต้องเล่นใหม่ ถ้ากลับมาโซนเดิมก็ได้เล่นตัวเก่า s ถ้าเป็นงี้จริงผมว่าเค้าคงตั้งใจไม่ให้พวกจั๊มพ์ฟาร์มของน่ะครับ ของแต่ละชิ้นจะได้มีคุณค่า ไม่เฟ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น