วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข้อมูล การตกแต่งภายใน ไอเดียตกแต่งบ้าน

ที่นอนยางพารา ที่นอนเพื่อสุขภาพที่ดีในการนอนหลับ



ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นผู้ผลิตยางพาราติดอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้ และอีกหนึ่งผลผลิตแปรรูปยางพาราที่ควรกล่าวถึงก็คือ ที่นอนยางพารา เพราะที่นอนยางพารานี้เองที่ทางการแพทย์ให้การยอมรับในการแก้ปัญหาเรื่องสรีระที่เกิดจากการนอนอย่างอาการปวดหลังได้เป็นอย่างดี แต่ในท้องตลาดหรือตามร้านขายเครื่องนอนก็มีทั้งที่นอนยางพาราแท้ และที่นอนยางพาราเทียมโดยการผสมวัสดุอื่นแล้วอัดรูปเป็นที่นอน ทีนี้ก็มีคำถามเกิดขึ้นมาว่า แล้วเราจะมีวิธีการดูอย่างไรให้ได้ที่นอนยางพาราคุณภาพดี ? วันนี้ HomeIdea มีคำตอบมาฝากแฟนๆกันค่ะอ่านต่อที่นี่…

ฝ้าเพดาน ชนิดไหนเหมาะกับบ้านในแบบที่เป็นคุณ


ฝ้าเพดาน เป็นวัสดุที่ช่วยปกปิดโครงสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆใต้หลังคาบ้าน หรือพื้นชั้นบน เช่น ท่อ สายไฟ กล่องไฟ ช่วยให้บ้านของเราดูเรียบร้อย สวยงาม น่าอยู่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ฝ้าเพดานยังช่วยป้องกันความร้อนจากใต้หลังคาเข้าสู่ตัวบ้าน ป้องกันเสียงจากห้องชั้นบนอ่านต่อที่นี่…

รวมแบบห้องน้ำสวย จุดประกายไอเดียการแต่งห้องน้ำสไตล์คุณ

แบบห้องน้ำ
สวัสดีค่ะแฟนๆ HomeIdea วันนี้แอดมินมีแบบห้องน้ำสวยๆหลากหลายสไตล์มาฝาก รับรองว่าแฟนๆต้องได้ไอเดียดีๆกลับไปแต่งห้องน้ำของตัวเองที่บ้านแน่นอนค่ะ เพราะห้องน้ำถือว่าเป็นห้องที่ต้องความเป็นส่วนตัวมากทีุ่สุด การตกแต่งห้องน้ำให้ออกมาเป็นสไตล์ตัวคุณมากที่สุดจะช่วยให้คุณมีความสุขกับบรรยากาศภายในเมื่อเข้าไปทำกิจวัตรประจำวันในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ การขับถ่าย หรือเข้าไปโกนหนวด แต่งหน้า ฯลฯ นอกจากแบบห้องน้ำสวยๆแล้วแอดมินยังนำเคล็ดลับการอ่านต่อที่นี่…

ปรับฮวงจุ้ยห้องครัว เสริมมงคลให้กับบ้าน

ฮวงจุ้ยห้องครัว
ฮวงจุ้ยห้องครัว
ห้องครัวถือเป็นห้องหนึ่งที่มีพลังของธาตุไฟอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากการทำครัวและการใช้เตาแก๊ส ตามความเชื่อของคนจีนเชื่อว่าพลังของธาตุไฟหากมีมากเกินไปจะส่งผลไม่ดีกับบ้านและผู้อยู่อาศํย ดังนั้นการตกแต่งฮวงจุ้ยห้องครัวให้ถูกหลักก็จะสามารถช่วยทำให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นเรื่องดีได้  HomeIdea จึงได้ไปรวบรวมข้อมูลของการจัดตกแต่งห้องครัวตามหลักฮวงจุ้ยมาฝากแฟนๆ เพื่อเสริมความเป็นมงคล และเสริมพลังดีๆให้กับบ้านของคุณกันค่ะอ่านต่อที่นี่…

จัดห้องพระอย่างไร ถึงเสริมมงคลบ้านและผู้อยู่อาศัย

คนไทยส่วนใหญ่เป็นพุทธศาสนิกชนนับถือศาสนาพุทธ ดังนั้นจึงมักจะจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งของบ้านไว้เป็น ห้องพระ หรือจัดวางหิ้งพระไว้สำหรับกราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลของคนในบ้าน ซึ่งหลายๆท่านอาจคิดว่าการจัดห้้องพระเป็นเรื่องยาก เพราะถือว่าห้องพระเป็นห้องศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะถ้าหากจัดห้องพระไม่ดีแล้วจะส่งผลต่อชีวิตความเป็นอ่านต่อที่นี่…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น